Đơn vị thiết kế nội thất tại Quận 9 - Nội thất An Mộc

Đơn vị thiết kế nội thất tại Quận 9

NGÀY ĐĂNG: 17/10/2022 | DANH MỤC: Kiến thức nội thất
Bạn muốn tìm đơn vị thiết kế & thi công nội thất căn hộ chung cư tại quận 9? Hay bạn muốn tìm đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín và chuyên nghiệp?
Ngày nay, chung cư đang là lựa chọn sống hàng đầu của nhiều gia đình, đặc biệt là các đô thị lớn như Quận 2, Quận 9, Quận Bình Thạnh… -TP.HCM. Khi đó, việc thiết kế nội thất chung cư trở thành công việc quan trọng và cần thiết.
Việc lên ý tưởng thiết kế là chưa đủ, cần định hình phong cách phù hợp với sở thích, cách bố trí không gian, ánh sáng thoáng đãng, sắp xếp nội thất an toàn, tiện lợi và đảm bảo phong thủy.
Bài viết này sẽ là tư vấn thiết kế nội thất để giúp làm đẹp cho căn hộ chung cư nhà bạn. Khi thiết kế nội thất, gia chủ nên lưu tâm tới những ý tưởng và tiêu chí cơ bản sau đây:

Ý tưởng thiết kế nội thất tại Quận 9

Lựa chọn nội thất phù hợp với diện tích căn nhà

Căn hộ nhỏ không nên cố gắng “nhồi nhét” những đồ nội thất cồng kềnh, ngược lại nếu căn nhà rộng rãi nếu chỉ đặt đồ vật quá nhỏ và đơn giản thì sẽ tạo ra nhiều “không gian chết”. Vì vậy, tùy vào diện tích căn hộ mà bạn nên lựa chọn kích thước và loại nội thất phù hợp.
Thiết kế nội thất chung cư tại quận 9.
Cao cấp và sang trọng là những tính từ miêu tả về thiết kế nội thất chung cư tại Quận 9.
Chung cư có diện tích rộng rãi và lý tưởng với nhiều không gian riêng biệt khác nhau, cho phép bạn thiết kế để tạo dựng vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, làm sao để phòng khách sang trọng và tinh tế, phòng bếp tiện nghi, phòng ngủ ấm cúng thoải mái vẫn là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Một số người có ý tưởng nhưng không biết thể hiện ra thực tế như thế nào, những người khác mong muốn sở hữu không gian nội thất nổi bật nhưng hoàn toàn không biết bắt đầu ra sao. Hãy đến với Công ty thiết kế nội thất tại Quận 9 để được tư vấn chi tiết nhất.
Phong cách thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển
Đồ nội thất cần “ăn khớp” với phong cách thiết kế của căn hộ. Vì thế, quý khách cần phải chú ý đến phong cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư, để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất.
Thiet ke noi that can ho chung cu Grand Marina Saigon phong cach luxury noi that an moc 5
Ánh sáng tự nhiên giúp gia tăng sự thông thoáng cho không gian căn hộ.
Với không gian phòng khách chung cư, bạn chỉ nên lựa chọn những đồ nội thất cần thiết như: ghế sofa, kệ tivi, tivi, bộ ấm nước… Cửa chính và cửa sổ của phòng khách, phải đảm bảo được yếu tố rộng vừa đủ để không gian trong nhà đón được nhiều ánh sáng mặt trời nhất có thể.

Khéo léo kết hợp màu sắc và ánh sáng

Thiết kế nội thất phù hợp là khi chúng ta lựa chọn được những đồ đạc, vật dụng có màu sắc ăn nhập với nhau và hài hòa với ánh sáng. Tùy theo sở thích, phong cách thiết kế chủ đạo mà sử dụng màu sắc để làm tôn lên vẻ đẹp của không gian. Ngoài nguồn ánh sáng tự nhiên từ hệ cửa, ban công, chúng ta cũng có thể mang tới sự tươi mới, sinh động cho căn nhà với hệ thống chiếu sáng.
đơn vị thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư tại quận 9
Sử dụng gam màu sáng để tạo cho căn phòng trở nên sáng hơn.
Một trong những cách đơn giản nhất và được xem là mẹo vặt trong thiết kế căn hộ chung cư nhỏ đẹp đó chính là sử dụng gam màu sáng để tạo cảm giác cho căn phòng trở nên lớn hơn. Bạn có thể sử dụng sự phân tầng theo tông màu – trần nhà với gam màu sáng nhất, các bức tường có một hoặc hai màu tối hơn , và lớp phủ bóng tối tương phản.
thiet ke noi that phong ngu noi that an moc 1
Thiết kế phòng ngủ với tông trầm ấm.
Tuy căn phòng sử dụng tông màu trầm nhưng khi kết hợp với ánh sáng tự nhiên căn phòng trở nên tháng đãng và rộng hơn. Căn phòng sử dụng vách kính, hệ thống rèm cửa để ngăn phòng khách với không gian bên ngoài và điều chỉnh được lượng ánh sáng vào không gian trong nhà.

Tạo điểm nhấn riêng

Nếu như căn phòng của bạn chỉ có một gam màu duy nhất, với những bức tường trơn trống trải, nhàm chán thì sao không thử “phá cách” bằng cách tạo điểm nhấn riêng cho căn nhà. Bạn có thể sử dụng một số vật dụng như thảm trải sàn họa tiết độc đáo, đèn thả trần độc đáo, nội thất thông minh… sẽ đem tới điểm nhấn và nét đẹp riêng cho không gian sống của gia đình.
thiết kế nội thất chung cư đẹp
Bức tường là điểm nhấn và nét đẹp riêng cho không gian sống của gia đình.

Không gian phòng khách chung cư khá nhỏ, nên việc tạo ra điểm nhấn cho căn phòng là điều vô cùng quan trọng. Điểm nhấn sẽ gây được ấn tượng với khách tham quan, lại giúp cho không gian phòng có chiều sâu và đẹp mắt hơn hẳn.

Phong cách thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển

Điểm nhấn có thể đến từ những đồ nội thất đơn giản như: gối tựa, bình hoa hay gạch trang trí phía sau của tivi trong phòng khách…

=>> Mời bạn xem thêm dịch vụ Công ty thi công nội thất Quận 9. Tại đây

An toàn và hợp phong thủy

Hãy chú ý những thiết kế nội thất căn hộ chung cư cần đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ hay người già. Đặc biệt cần chú ý tới những vật dụng sắc nhọn, dây điện, những đồ chạm khắc cầu kỳ…Đồng thời, cũng nên quan tâm tới vị trí đặt nội thất để tránh phạm phải những tối kỵ trong phong thủy.
đơn vị thiết kế và thi công nội thất căn hộ chung cư tại quận 9
Màu trắng, xám, ghi tương sinh cho gia chủ mạng thủy.

Cũng giống đồ nội thất, màu sắc chủ đạo cần phù hợp với phong cách thiết kế để toát lên vẻ hài hòa của toàn bộ không gian. Nếu lựa chọn thiết kế nội thất chung cư hiện đại thì màu sắc chủ đạo sẽ là các gam màu trung tính như: màu trắng, màu be, màu đen, màu nâu…

thi-cong-noi-that-chung-cu-quan-9
Thiết kế tông màu trắng cho căn hộ chung cư được mát mẻ và thông thoáng hơn.
thiet-ke-noi-that-chung-cu-picity-hight-park-q12-noi-that-an-moc
Mẫu thiết kế được Nội thất An Mộc thực hiện.
noi-that-an-moc
Ảnh thiết kế được nội thất An Mộc thực hiện.

Mang màu xanh thiên nhiên vào căn hộ

Việc đưa sắc xanh thiên nhiên vào trong nhà không chỉ sẽ mang tới vẻ đẹp mà còn giúp cân bằng và thanh lọc cho không gian sống. Những chậu cây xanh, giỏ hoa nhỏ xinh bố trí trong căn hộ sẽ có tác dụng thanh lọc không khí, đồng thời tạo điểm nhấn thú vị.
thiết kế nội thất chung cư đẹp
Đồng bộ từ gam màu chủ đạo, cho đến phong cách decor sẽ tạo sự thông suốt và tạo ra nhịp điệu cho không gian sống nhà bạn.
thiet ke noi that can ho chung cu noi that an moc 2
Tổng thể căn hộ với góc nhìn từ trên cao.

Thiết kế không gian nội thất theo chiều hướng mở kết hợp với thiên nhiên như cây cối, ánh sáng tự nhiên đang là xu hướng hot trong ngành này.
Không gian sống càng bị bó hẹp, các tòa nhà chung cư mọc lên ngày càng nhiều, sự bức bí trong cuộc sống sẽ làm cho hiệu suất làm việc và học tập của các thành viên trong gia đình giảm đi đáng kể, các mầm bệnh cũng sẽ nhiều hơn. Chính vì vậy, một không gian nội thất tinh tế cần được kết hợp cùng với thiên nhiên để làm tăng thêm sức sống cho ngôi nhà.

thiet ke noi that can ho chung cu noi that an moc 1
Chúng ta có thể thiết kế nội thất với vật dụng màu xanh, tạo cảm giác mát mẻ, không bí bách vì quá nhiều đồ nội thất

Kết hợp giữa thiết kế nội thất với thiên nhiên không phải chỉ là trồng vài cây cảnh, thêm vài hòn non bộ giả vào mà nó cần thực hiện đúng theo quy trình và sắp đặt một cách cẩn thận mới có thể đem lại hiệu quả tốt nhất.

thiet ke noi that chung cu akari noi that an moc 4
Đèn thả trần trang trí làm nên phòng khách hiện đại và sang trọng.

Chú trọng đến không gian thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái luôn là một điều mà các kiến trúc sư phải đặt ra hàng đầu. Không gian là điều cần thiết nhất trong bất kì thiết kế nào, và tất nhiên các phong cách nội thất có bao trùm thiên nhiên cũng vậy.

noi that chung cu studio 29m2 2

 

Ánh sáng là một trong những điều không thể thiếu trong các kiểu thiết kế được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Việc có được một nguồn ánh sáng tự nhiên vào trong nhà là rất khó, vì vậy cần phải thật khéo léo thì mới có thể vừa cung cấp đủ nguồn sáng tự nhiên cho ngôi nhà mà lại không làm cho căn nhà hứng chịu với cường độ cao quá.

Thiết kế nội thất phòng khách kết hợp với nhà bếp để tận dụng không gian nhỏ

Kết hợp các khu vực của phòng khách với nhà bếp để trở thành một thể thống nhất là một bí quyết mà ít ai nghĩ đến, nhưng lại mang lại sự hiệu quả vô cùng.
Phương pháp thiết kế này cho phép bạn tạo ra một căn phòng thoải mái và rộng nhất càng nhiều càng tốt theo số mét vuông.
Nếu hai mươi năm trước, kiểu nhà ở này vẫn là một điều mới lạ đối với đời sống của mọi người thì hiện nay nó được thực hiện và tạo được dấu ấn cho không gian nội thất chung cư nhỏ cho các cặp vợ chồng không có con cái hoặc những người độc thân.

 

thiết kế nội thất chung cư vinhomes -2PN
Phương pháp thiết kế này cho phép bạn tạo ra một căn phòng thoải mái
thiet ke noi that nha pho noi that an moc 18
Đa dạng phong cách thiết kế tạo nên nhiều màu sắc cho một căn hộ.

Nội thất căn hộ hiện khá phong phú với nhiều lựa chọn khác nhau về vật liệu. Nếu là người ưa chuộng nội thất gỗ và mong muốn chi phí phù hợp, quý khách nên lựa chọn gỗ công nghiệp. Ưu điểm của vật liệu này là giá thành rẻ và vẫn đảm bảo các tiêu chí bền, đẹp.

thiet ke noi that nha pho noi that an moc 5Nội thất bếp chung cư cần tránh những chi tiết rối mắt, thay vào đó là lựa chọn những mẫu thiết kế đơn giản có bề mặt thẳng và phẳng. Nhờ vậy, sẽ giúp quý khách tăng thêm không gian diện tích sử dụng cũng như tiết kiệm được chi phí nội thất.

thiet ke noi that chung cu Lakeview noi that an moc 7
Hãy chọn màu tường, màu ốp sáng như màu trắng, màu kem hay màu gỗ tự nhiên sẽ làm gian bếp sáng sủa và ấm áp hơn.

Thiết kế đảo bếp giúp bạn dễ dàng trong thao tác nấu ăn cũng như sắp xếp và lưu trữ đồ dùng, dụng cụ. Thay vì cất đồ trên tủ bếp, bạn có thể để luôn một số dụng cụ cần thiết khi nấu ăn tại đây, khi cần có thể lấy dễ dàng mà chẳng cần mất công tìm kiếm.

vat lieu op bep noi that an moc 4
Phòng bếp hẹp, thiếu ánh sáng tự nhiên nên được KTS lắp đặt hệ thống đèn, tủ bếp trên, dưới kết hợp biến căn phòng rộng và sáng hơn hẳn

Không gian bếp là nơi mọi người quây quần cùng nhau bên bữa cơm gia đình, nên cũng cần chú trọng đến bàn và ghế ăn phòng bếp. Tuy không có bất kỳ một quy tắc nào cho việc lựa chọn và phối hợp đồ nội thất nhưng nên chọn bàn, ghế ăn hài hòa và có sự kết nối với nội thất phòng khách.

thiet ke noi that phong bep nha pho noi that an moc 4

Có khá nhiều phong cách thiết kế nội thất chung cư khác nhau nhưng dưới sự hỗ trợ của đội ngũ Kiến trúc sư Công ty thi công nội thất quận 9, chắc chắn quý khách sẽ tìm ra một không gian phù hợp nhất với mình. Đồng thời, vẫn đảm bảo đầy đủ về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng của căn nhà. Đến với thi công nội thất Quận 9 chúng tôi đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng.
Một số hình ảnh thiết kế nội thất căn hộ chung cư mà AN MỘC đã thực hiện: (Thiết kế nội thất Chung cư Vinhome Quận 9)

Mẫu số 1: Thiết kế nội thất cho chung cư Vinhomes Grand Park (35m2)

▪ Tên dự án: Căn hộ chung cư Vinhomes Grand Park Quận 9
▪ Hạng mục: Thiết kế nội thất 1 phòng ngủ
▪ Diện tích: 35m2

Mẫu số 2: Nội thất chung cư Vinhomes Grand Park (55m2)

▪ Tên dự án: Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 55m2
▪ Diện tích: 55m2
▪ Hạng mục: Phòng khách, bếp, phòng ngủ
▪ Phong cách: Hiện đại

Mẫu số 3: Thiết kế nội thất chung cư Khang Điền 95m2

▪ Dự án: Thiết kế nội thất chung cư Khang Điền
▪ Diện tích: 95m2
▪ Phong cách: Hiện đại

Mẫu số 4: Thiết kế nội thất chung cư Vinhome Grand Park 90m2

▪ Tên dự án: Thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư 90m2
▪ Diện tích: 90m2
▪ Hạng mục: Phòng khách, bếp, phòng ngủ
▪ Phong cách: Hiện đại

Đôi nét về thiết kết nội thất An Mộc

Nội thất An Mộc là đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói với gia đình là những người am hiểu rõ về từng chi tiết nhỏ của ngành mộc và xưởng sản xuất trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng nên giá cả cũng như chất lượng luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế nội thất chung cư, căn hộ, nhà phố …..

Đơn vị có xưởng sản xuất nội thất mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng
An Mộc đơn vị thiết kế thi công nội thất có xưởng sản xuất trực tiếp, giúp bạn tiết kiệm 30% chi phí.

Đi kèm với đó là thi công hoàn thiện luôn những phần trên, với 18+ năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư với nhiều năm trong nghề và thế mạnh là có xưởng sản xuất riêng không thông qua bên thứ ba nên nội thất An Mộc cam kết sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng.

Quy trình thi công nội thất của An Mộc

quy-trinh-thi-cong-noi-that-an-moc
Quy trình thi công nội thất tại An Mộc
  • Bước 1: Lựa chọn vật liệu và báo giá thi công.
  • Bước 2: Ký hợp đồng thi công theo báo giá đã thống nhất. Đồng thời đặt cọc để thi công.
  • Bước 3: Phân tích bản vẽ và sản xuất tại xưởng
  • Bước 4: Vận chuyển lên công trình và lắp đặt nội thất. 
  • Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao hoàn thiện công trình.

Tự hào là đơn vị thiết kế – thi công nội thất truyền thống 3 thế hệ. An Mộc là địa chỉ uy tín cho những ai muốn hiện thức hóa giấc mơ về không gian sống riêng, thật đẹp, thật phong cách và toàn năng.

Nội thất An Mộc

– Xưởng sản xuất trực tiếp, không qua đơn vị trung gian, giúp bạn tiết kiệm 30% tổng chi phí

– Truyền thống 3 thế hệ làm mộc

– Sản phẩm thực tế giống 95-99% so với bản vẽ thiết kế 3D.

– Cam kết 100% sử dụng nguyên vật liệu như đã ký kết

– Bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời, có mặt trong vòng 24.

Công ty chuyên thiết kế & thi công nội thất An Mộc

  • Văn phòng đại diện: 6 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, VN
  • Địa chỉ XSX:

    Số 44 Đường 165 Ấp 5, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM

  • SĐT (Zalo): 0889.376.379
  • Email: noithatanmoc.june@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThietkethicongnoithatAnMoc/

 

Hotline
Chat Facebook
Chat Zalok
Đăng ký nhận tư vấn
Overlay Image
Đăng ký nhận tư vấn
Overlay Image
Overlay Image
Overlay Image
Overlay Image
Overlay Image
zalo-buttom