TOP 10 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp

Top 10 mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp

NGÀY ĐĂNG: 10/10/2021 | DANH MỤC: Mẫu nội thất đẹp

Tổng hợp các mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp mê ly

Những căn hộ chung cư có diện tích vừa phải luôn được lựa chọn rất nhiều bởi nó phù hợp với tài chính của các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Cùng tìm hiểu một số mẫu thiết kế nội thất căn hộ nhà chung cư diện tích 60m2 qua nội dung bài viết dưới đây.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp, hiện đại, sang trọng để các bạn có thể tham khảo:

Mẫu 1: Mẫu thiết kế sang trọng và nhẹ nhàng

Trong mẫu thiết kế 1 này căn hộ chung cư diện tích 60m2 bao gồm: 1 phòng khách liên thông với phòng bếp, 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh.

thiết kế nội thất chung cư vinhomes -2PN
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với không gian mở cho phòng khách luôn được thông thoáng. Thiết kế tinh tế không kém phần sang trọng cho phòng khách nhà bạn.

Căn này được thiết kế phong cách hiện đại, với thiết kế không gian mở cho phòng khách được thông thoáng hơn. Tủ bếp chữ L cao đụng trần, tông màu màu trắng kết hợp màu be, làm khu vực bếp luôn được lấp đầy ánh sáng.

z2029230716212 806af862386e56e8a0f3c3287551b84c min
Phòng ngủ master đơn giản và yên tĩnh nhưng đầy sức hút.

Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản nhưng vẫn hết sức cuốn hút. Giường ngủ bọc nệm, tủ áo của lùa màu trắng thật tinh tế. Phía trên là những hộc tủ thiết kế tiết kiệm diện tích để túi sách hoặc những vật dụng chưa cần dùng đến.

z2029230717114 3fa6ca117adba6e0598c9570b24a4147 min
Thiết kế phòng ngủ nhỏ, đẹp mang sự ngọt ngào dễ thương.

Nội thất phòng ngủ của bé được thiết kế với tông hồng nhẹ nhàng ngọt ngào cho cô công chúa nhỏ nhà bạn. Giường ngủ và rèm cửa có cùng họa tiết kẻ sọc tạo điểm nhấn cho căn phòng. Bức tường trống được trang trí bằng các bức tranh con vật dễ thương. Kệ sách thiết kế thông minh tạo sự gọn gàng, ngăn nắp.

Mẫu 2: Mẫu thiết kế hiện đại

Trong mẫu thiết kế này, phòng khách được thiết kế với gam màu gỗ óc chó rất sáng trọng, điểm nhấn tạo nên của căn phòng là sự khác biệt của gam màu.

Bởi không gian căn phòng chung cư nhỏ ngoài bạn có thể chọn những gam màu sáng bạn có thể chọn những gam màu tối theo ý thích mà vẫn có được những món đồ nội thất đẹp hơn giản, hài hòa hơn.

1.0
Thiết kế nội thất chung cư 60m2 với phòng khách và bếp là không gian mở thông thoáng. Tạo cảm giác ấm cúng, khiến ngôi nhà của bạn thoáng đãng hơn.

Những món đồ nội thất được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian nhà nhỏ, cách bố trí thông minh không rườm rà chi tiết nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh mẽ.

Những chiếc kệ tivi được thiết kế rất đơn giản, nhằm tiết kiệm không gian căn phòng, gia chủ có thể tra trí thêm nhiều những chiếc kệ xung quanh, tạo nên điểm nhấn, không gian căn phòng được đẹp mắt hơn.

1.1
Thiết kế phòng ngủ cho căn hộ chung cư diện tích 60m2. Phòng ngủ được thiết kế thật đơn giản tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Không gian phòng ngủ với gam màu tối giúp gia chủ có cảm giác hạnh phúc, ấm áp, dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn, với gam màu này cũng không hề bị lỗi mốt, bởi chúng được kết hợp những món đồ nội thất với nhau một cách thống nhất. Nổi bật bởi nét đẹp sang trọng và trau chuốt trong từng chi tiết.

thiết kế nội thất phòng ngủ cho chung cư 60m2
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con gái với gam màu xám và hồng làm căn phòng nhẹ nhàng và dễ thương

Trong đó phòng ngủ của các bé có sử dụng các gam màu hồng cho tấm thảm lót sàn, tủ đựng quần áo. Gam màu này rất phù hợp với gia đình có bé gái. Ngoài ra các món đồ nội thất được thiết kế đơn giản, làm từ chất liệu gỗ chắc chắn, an toàn cho bé khi sủ dụng, giúp cha mẹ được yên tâm hơn. Căn phòng rất dễ thương sẽ là lựa chọn thích hợp cho cô công chúa nhà bạn.

Mẫu 3: Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ cá tính

Trong mẫu thiết kế này, căn hộ được bố trí một cách hợp lý với phòng khách riêng phòng bếp riêng được ngăn cách bằng vách kính, hai phòng ngủ được đặt đối diện với nhau cùng với 2 phòng vệ sinh. Căn chung cư được sơn màu trắng làm tông màu chủ đạo, một màu sắc phổ biến để tạo nên sự rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ cho căn nhà.

mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2
Thiết kế nội thất phòng khách riêng tư bởi vách kính ngăn giữa phòng khách và phòng bếp. Thiết kế thông minh tiết kiệm được rất nhiều diện tích.

Sàn nhà sử dụng gạch ốp lát màu nâu nhẹ kết hợp với các đồ dùng nội thất, bàn ghế sofa, tủ bếp…hiện đại, gam màu dịu nhẹ, nền nã tạo nên vẻ đẹp sang trọng lại vô cùng tiện nghi cho căn nhà.

Với gam màu xám kết hợp với gam màu của bàn ghế sofa, kết hợp gam màu trắng của gỗ công nghiệp giúp bạn có được không gian căn phòng được sang trọng, tiện lợi, bài trí nội thất khoa học này bạn sẽ tiết kiệm được diện tích của căn phòng.

Phòng ngủ cho căn mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2
Thiết kế nội thất phòng ngủ master cho căn hộ chung cư 60m2. Diện tích tuy nhỏ nhưng vẫn tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

Không gian phòng ngủ sử dụng gam màu sáng sẽ giúp gia chủ có được những món đồ nội thất hiện đại, không bị lỗi mốt. Đây là gam màu được nhiều gia chủ ở các nước phương tây sử dụng, điểm nhấn của căn phòng là những chiếc gối ôm với nhiều màu sắc.

2.3

Một bàn trang điểm nhỏ sẽ giúp tiết kiệm không gian căn phòng, cùng như một chiếc tủ quần áo âm tường kích trần sẽ tạo nên căn phòng có nhiều không gian hơn, tuy nhiên cũng nên chú ý lựa chọn trang trí căn phòng ngủ bằng những bức ảnh gia đình, những kệ trang trí đơn giản, đẹp mắt.

Mẫu 4. Mẫu thiết kế nội thất chung cư hiện đại

4.1

Mẫu thiết kế sang trọng hiện đại này đang được ưu chuộng nhất hiện nay, với tông màu trắng chủ đạo tạo nên căn phòng luôn được mới và luôn gọn gàn. Cùng với bộ bàn ăn 4 ghế sang trọng kia, càng làm tôn lên vẻ đẹp cho căn hộ này.

4.2

Phòng ngủ được thiết kế cùng tông màu với phòng khách, càng cuốn hút hơn với kệ trang trí có hệ chiếu sáng, mỗi sản phẩm ở đây đều mang một vẻ đẹp riêng. Làm người nhìn không thể nào rời mắt được.

4.3
Màu sắc chiếc giường là yếu tố quyết định sự sang trọng và ấm áp của căn phòng

KTS đã tinh ý khi thiết kế 2 bên giường với 1 bên sử dụng táp đầu giường giúp gia chủ có thể để được nhiều đồ dùng, bên còn lại là bàn để sách. Với gam màu nâu chủ đạo tạo cảm giác mộc mạc, nhẹ nhàng

4.4
Thiết kế phòng ngủ con trai. Tông màu xanh kết hợp trắng tạo không gian năng động cho bé. Chúng ta có thể thêm họa tiết con vật giúp bé tăng khả năng khám phá.

Phòng ngủ con trai được thiết kế với gam màu xanh trắng tạo cảm giác thông thoáng, hòa nhã. Được gia chủ đầu tư ưu tiên hơn, khi sử dụng toàn bộ sản phẩm đều làm bằng chất liệu sơn, không những làm tăng tính thẩm mỹ, mà còn đảm bảo sản phẩm được sử dụng tốt hơn.

Mẫu 5. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 thích hợp với những gia chủ thích sự năng động trẻ trung

Với mẫu thiết kế này, các kiến trúc sư đã lựa chọn sử dụng tông màu kem sữa làm màu chủ đạo dành cho tường nhà, sàn, kết hợp hài hòa với màu ghi của những món đồ nội thất gỗ như giường ngủ, bàn ghế ăn, kệ tivi…

Làm căn hộ toát lên cảm giác hết sức nhẹ nhàng, bình yên thanh lịch mà hiện đại. Cũng vẫn sử dụng thiết kế phòng khách liên thông với phòng bếp, căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh. Đặc biệt, gia chủ ưu tiên dùng các mẫu tủ âm tường độc đáo giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho căn hộ vốn cũng chẳng phải quá rộng rãi nhà bạn.

3.0
Thiết kế nội thất phòng khách với nhiều màu sắc khác nhau, tạo nên sự vui tươi năng động hơn.
3.1
Phòng ngủ với tông màu trắng xám trầm ấm, ấm áp hơn.

Phòng ngủ nhỏ được thiết kế theo không gian mở rất hiện đại và sang trọng, giúp bạn có được những giây phút nghỉ ngơi thoải mái.

Đặc biệt với thiết kế cánh cửa sổ lớn sẽ giúp đón khí tự nhiên vào phòng, không gian sống không bị ngột ngạt, giúp gia chủ có sức khỏe tốt, hạnh phúc.

3.2
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con với không gian cực nhỏ nhưng lại cực thoải mái.

Phòng ngủ của trẻ với diện tích nhỏ nhưng vẫn sắp xếp nội thất một cách hợp lý ,bằng lựa chọn những món đồ nội thất đơn giản, không làm ảnh hưởng đến không gian phòng.

Với chiếc giường được kê sát vào tường không làm chặn lối đi, bàn ghế làm việc được thiết kế nhỏ gọn, kệ trang trí góc giúp tận dụng tối đa diện tích căn phòng.

3.3

Căn phòng vệ sinh tuy nhỏ, nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ công năng, giúp gia chủ tiện nhất khi dùng, những món đồ trong căn phòng được sắp xếp ngăn nắp, rất dễ dàng vệ sinh. Thiết kế thông minh tận dụng tối đa không gian mọi lúc mọi nơi.

Căn hộ được bố trí hai phòng ngủ nằm sát cạnh nhau, 2 nhà vệ sinh nhỏ, lớn liền kề. Khu vực bếp nấu và bàn ăn được đưa về cùng theo một trục dọc gọn gàng, tiện lợi cho việc ăn uống của cả gia đình. Bàn ghế phòng khách được thiết kế thông với phòng bếp, dạng thiết kế mở giúp mở rộng không gian.

Mẫu 6. Thiết kế nội thất theo phong cách tối giản, hiện đại

6 min 1
Thiết kế phòng khách liền bếp. Tông màu trắng kết hợp nội thất bếp bằng gỗ làm căn phòng trở nên sang trọng và không kém phần tinh tế

Phòng khách liền bếp với bộ bàn ăn làm vách ngăn ngầm nhưng cáng tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn hộ. Tủ bếp được thiết kế là gam màu gỗ tạo sự sang trọng và không gian sạch sẽ cho căn phòng

6.1 min
Phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhất, kết hợp giữa gam màu trắng và sàn lót bằng gỗ làm căn phòng tuy nhỏ nhưng thoải mái.

Phòng ngủ được thiết kế đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng, với tất cả sản phầm như giường ngủ, đầu giường, bàn phấn và tủ áo…

6..2 min
Thiết kế phòng ngủ con trai.Thiết kế cửa sổ cạnh giường ngủ tạo không gian, ánh sáng năng động đầy sức sống

Phòng ngủ con trai được thiết kế với hệ thống giường ngủ dạng bục, vừa tiết kiệm diện tích, vừa đảm bảo sự ngăn nắp.

Mẫu 7. Mẫu thiết kế hết sức giản dị

7.3. min
Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp. Tông màu xám trắng tạo nên sự tinh tế, sang trọng đến mọi ngóc ngách nhà bạn

Thiết kế nội thất với tông xám là ý tưởng tuyệt vời cho mẫu thiết kế nội thất chung cư, vừa giúp không gian cảm giác được rộng rải, vừa đẹp, và sang trọng hơn rất nhiều.

7..2 min

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ MDF melamine chống ẩm.

7.1 min
Thiết kế nội thất phòng ngủ cho ba mẹ với màu trắng làm màu chủ đạo tạo nên sự tinh tế đến từng chi tiết

Mẫu 8. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 với màu sắc nổi bậc

8 min 1
Thiết kế nội thất với tông màu trắng, điểm nhấn màu xanh quyến rũ và mát dịu

Đây chắc hẳn là mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 được rất nhiều gia chủ yêu mến. Bởi sự quyến rũ của từng đường nét sắc sảo này. Với màu sắc quyến rũ, ngọt ngào không thể khiến các nàng rời mắt được.

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2

8.2 min

Tất cả các sản phẩm ở đây đều có một sự cuốn hút rất mạnh, đây chắc hẳn là mẫu thiết kế được các nàng yêu thích nhất, vì họ chỉ cần có căn phòng như này thôi cũng đủ lôi cuốn ông xã thân yêu của mình về sớm ngay sau khi hết giờ làm việc rồi. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp cuốn hút mọi thành viên trong gia đình.

Mẫu 10. Mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp nhất

9 min CopyThiết kế mang sắc thái sang trọng đến từng chi tiết
91 min CopyNội thất sang trọng và hiện đại
9.2. minThiết kế giường ngủ và bức tường hòa lẫn vào nhau tạo sự liên kết ấm áp

9.3 min CopyMột không gian mang tính cá nhân hóa của gia chủ

Trên đây là một số mẫu thiết kế nội thất chung cư 60m2 đẹp, phù hợp với các không gian phòng chức năng. Nếu như căn hộ của bạn cũng có diện tích vừa phải thì hãy để An Mộc thiết kế cũng như thi công nội thất, đảm bảo bạn sẽ có một không gian sinh hoạt rất tuyệt vời cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Đôi nét về thiết kết nội thất An Mộc

Nội thất An Mộc là đơn vị thiết kế và thi công nội thất trọn gói với gia đình là những người am hiểu rõ về từng chi tiết nhỏ của ngành mộc và xưởng sản xuất trực tiếp đến tận tay người tiêu dùng nên giá cả cũng như chất lượng luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế nội thất biệt thự, căn hộ, nhà phố, chung cư …..

tong hop 1
Xưởng sản xuất trực tiếp, cùng với hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

Đi kèm với đó là thi công hoàn thiện luôn những phần trên, với 18+ năm kinh nghiệm trong ngành nội thất, đội ngủ kỹ sư và kiến trúc sư với nhiều năm trong nghề và thế mạnh là có xưởng sản xuất riêng không thông qua bên thứ ba nên nội Thất An Mộc cam kết sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý nhất cho quý khách hàng.

Quy trình thiết kế nội thất của An Mộc

quy-trinh-thiet-ke-noi-that-an-moc
Quy trình thiết kế nội thất chuẩn quốc tế

Quy trình thiết kế nội thất tại An Mộc được tối ưu hóa nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất.

  • Bước 1: Chuyên viên tiếp nhận thông tin, ghi chép những yêu cầu của khách hàng và giới thiệu sơ bộ về quy trình làm việc.
  • Bước 2: Kiến trúc sư khảo sát hiện trạng thực tế, tư vấn chuyên sâu về cách bố trí nội thất và thống nhất phương án thiết kế
  • Bước 3: Ký hợp đồng thiết kế theo phương án đã chốt và cọc tiền phí thiết kế (Tiền cọc thiết kế sẽ được hoàn lại 100% khi thi công nội thất)
  • Bước 4: Gửi bản vẽ 3D cho bạn, và chỉnh sửa theo yêu cầu.
  • Bước 5: Gửi lại bảng 3D đã chốt và bản vẽ chi tiết 2D

Công ty nội thất An Mộc hân hạnh được mang đến cho bạn một không gian sống thực sự tiện nghi và thoải mái nhất. Để được tư vấn chi tiết hơn về thiết kế nội thất hãy liên hệ ngay với An Mộc nhé!

Công ty chuyên thiết kế & thi công nội thất An Mộc

  • Địa chỉ VP: 224/139/14 Đường Số 8, Phường Bình Hưng Hòa, Quân Bình Tân
  • Văn phòng đại diện: 6 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, VN
  • Địa chỉ XSX:

    Số 44 Đường 165 Ấp 5, Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi, TP. HCM

  • SĐT (Zalo): 0889.376.379
  • Email: noithatanmoc.june@gmail.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ThietkethicongnoithatAnMoc/
Hotline
Chat Facebook
Chat Zalok
Đăng ký nhận tư vấn
Overlay Image
Đăng ký nhận tư vấn
Overlay Image
Overlay Image
Overlay Image
Overlay Image
Overlay Image
zalo-buttom