THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Dự án: Cải tạo nội thất chung cư Tây Thạnh
  • Diện tích: 70m2
  • Số phòng ngủ: 2PN
  • Địa chỉ: Tân Phú
  • Chủ đầu tư: anh Triều

CHI TIẾT DỰ ÁN

Thi công nội thất chung cư Tây Thạnh 70m2

Dự án thiết kế – thi công nội thất chung cư Tây Thạnh 70m2, anh Triều là một dấu ấn khá đáng nhớ của An Mộc, khi mà anh Triều – chủ đầu tư đã tin tưởng, lựa chọn An Mộc ngay từ khi anh có ý định mua nhà. Và ngay sau khi ngôi nhà được chốt thì cũng là lúc An Mộc cũng bắt tay vào việc triển khai thiết kế và thi công.

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản và sang trọng, mang nhiều dấu ấn riêng của gia chủ. Không gian được tối ưu cùng công năng tiện lợi nhưng vẫn đem lại sự rộng rãi, thoải mái… giúp cả gia đình có trải nghiệm trọn vẹn hơn. Cùng An Mộc tham quan ngôi nhà của anh Triều cũng như thành quả của An Mộc sau hơn 1 tháng triển khai sản xuất và thi công nhé!

Thông tin dự án

  • Dự án: Cải tạo nội thất chung cư Tây Thạnh
  • Diện tích: 70m2
  • Số phòng ngủ: 2PN
  • Địa chỉ: Tân Phú
  • Chủ đầu tư: anh Triều

Nội thất phòng khách

Phòng khách đem lại sự sang trọng với các điểm nhấn ấn tượng: điển hình như vách tivi lam gỗ kết hợp với đá cẩm thạch vân mây tông màu trắng hiện đại; đèn chùm cỡ lớn chất liệu pha lê mang hơi thở cổ điển kết hợp đèn trần hình học…

chungcu TAYTHANH mayanh 02 min

Các nội thất trong phòng khách khá cơ bản nhưng tập trung vào chất lượng, giúp tạo sự sang trọng cho tổng thể phòng khách. Bức tường phòng khách nổi bật với tông màu nâu hiện đại phối với các đường phào màu ánh kim sang trọng. Một mô hình đồng hồ kim loại tạo điểm nhấn thêm cho bức tường.

chungcu TAYTHANH mayanh 03 min

Sử dụng gương lớn là một ý tưởng hay, “một công đôi việc” khi vừa trang trí tạo điểm nhấn cho căn phòng, vừa giúp ánh sáng khuếch tán trong không gian hiệu quả hơn, tạo hiệu ứng thoáng rộng cho ngôi nhà; đồng thời cũng giúp các thành viên trong gia đình có thể dễ dàng “ngắm nghía” bản thân hơn…

chungcu TAYTHANH mayanh 04 min

Chỉ cần đặt vào trong không gian này một bộ sofa cùng bàn trà và chiếc TV, nó đã trở thành một phòng khách hoàn hảo, giúp gia chủ có thể thoải mái nghỉ ngơi cũng như là tiếp đón những vị khách ghé thăm.

chungcu TAYTHANH mayanh 06 min

Hệ tủ trang trí và khu vực thờ tự nằm trong phòng khách. Mặc dù khá tinh giản nhưng sang trọng và tôn nghiêm. Phía bên tay trái khu vực thờ là không gian riêng của bếp ăn – nơi giữ lửa của gia đình.

chungcu TAYTHANH mayanh 10 min

Nội thất phòng bếp

Cấu trúc của ngôi nhà cho phép phòng bếp được đặt trong không gian khá là riêng tư, nhưng vẫn thoáng mát và có nhiều sự kết nối với khu vực sinh hoạt chung của gia đình. Hệ bếp chữ I bố trí dọc theo bức tường với hệ tủ tinh giản và cực kỳ công năng giúp gia chủ có thể sử dụng một cách thoải mái và tiện lợi.

chungcu TAYTHANH mayanh 09 min

Hệ tủ bếp trên – dưới tiện lợi tạo ra nhiều khoảng lưu trữ cho căn bếp lúc nào cũng gọn gàng và sạch sẽ. Sự kết hợp giữa tông màu trắng và chất liệu phủ bóng gương giúp tạo nên sự sang trọng và tiện lợi khi vệ sinh cho phòng bếp.

chungcu TAYTHANH mayanh 28 min scaled

Hệ đèn led giúp căn bếp trở nên hiện đại, tươi sáng và ấm cúng hơn. Chỉ cần lắp đặt thêm một số thiết bị cần thiết là căn bếp có thể đưa vào sử dụng hoàn hảo.

chungcu TAYTHANH mayanh 29 min scaled

Nội thất phòng ngủ master

Phòng ngủ master được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng và mang nhiều dấu ấn của gia chủ. Mặc dù có diện tích khiêm tốn nhưng cách bố trí nội thất thông minh đã biến căn phòng nhỏ trở nên vừa tiện nghi, thoải mái nhưng vẫn đầy sự phong cách và cuốn hút, mang lại cảm xúc trọn vẹn trong trải nghiệm…

chungcu TAYTHANH mayanh 16 min

Nội thất sử dụng trong căn phòng khá cơ bản nhưng lại được thiết kế đa năng, thông minh nhằm tối ưu hóa công năng hiệu quả cho căn phòng nhỏ. Giường ngủ bục kết hợp tủ lưu trữ được đặt ở vị trí trung tâm. Vách tường ốp gỗ với tông màu nâu hiện đại, phối phào chỉ ánh kim và đèn led sang trọng.

chungcu TAYTHANH mayanh 15 min 1

Hai bên giường ngủ đặt tủ đầu giường và bàn trang điểm. Tất cả đều được thiết kế tinh giản và ít chi tiết nhằm mang lại cảm giác gọn gàng và rộng rãi hơn cho căn nhà. Đặc biệt, chiếc bàn trang điểm đầu giường được kiến trúc sư tinh tế làm cạnh bo tròn mềm mại giúp gia chủ an toàn khi sử dụng.

chungcu TAYTHANH mayanh 14 min

Tủ quần áo lớn cánh trượt giúp sử dụng tiện lợi mà không bị vướng bất cứ nội thất nào. Hệ tủ kịch trần với gam màu xám trắng hiện đại, đẹp mắt. Cạnh bên được phối thêm một hệ kệ mở giúp lưu trữ những đồ hay sử dụng hoặc đồ trang trí…

chungcu TAYTHANH mayanh 17 min

Cửa sổ rộng kết hợp cùng việc sử dụng rèm cửa hai lớp mỏng – dày không chỉ giúp ánh sáng phân phối khắp căn phòng mà còn hỗ trợ cho gia chủ dễ dàng điều chỉnh ánh sáng khi cần thiết, đồng thời trang trí cho căn phòng thêm phần duyên dáng.

chungcu TAYTHANH mayanh 17 min

chungcu TAYTHANH mayanh 13 min 1

Nội thất phòng ngủ bé gái

Nội thất phòng ngủ bé gái được bố trí với các vật dụng khá cơ bản. Điều đặc biệt ở đây là bảng màu hồng xinh xắn làm chủ đạo, mang đến một không gian cực kỳ thú vị và xinh đẹp cho cô gái nhỏ. Đây chắc chắn là một chiếc phòng riêng mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn.

chungcu TAYTHANH mayanh 20 min

Phòng ngủ của cô chủ nhỏ được trang trí giữa màu sắc chủ đạo phối với tông màu trắng tạo nên cảm giác hài hòa, nhẹ nhàng. Các nội thất trong phòng từ giường ngủ, tủ quần áo hay bàn học, màu sơn tường cũng được làm từ tông màu hồng. Tuy nhiên các sắc độ màu hồng được các kiến trúc sư sử dụng một cách hài hòa để tạo nên một không gian cân bằng.

chungcu TAYTHANH mayanh 19 min

Tường sử dụng màu hồng pastel nhẹ nhàng để tạo nên điểm nhấn cho toàn bộ căn phòng. Bên cạnh giường ngủ là tủ quần áo và hệ bàn học ghép liền tông màu hồng. Thiết kế đơn giản gọn gàng giúp trẻ dễ dàng sử dụng.

chungcu TAYTHANH mayanh 18 min 1

Nội thất phòng vệ sinh

Khu vực nhà vệ sinh được thiết kế tinh gọn nhằm tối ưu hóa diện tích và công năng cho ngôi nhà. Sự sắp xếp hài hòa giúp gia chủ sử dụng một cách thoải mái và tiện lợi nhất.

Nội thất phòng vệ sinh | Thi công nội thất chung cư Tây Thạnh 70m2
Nội thất phòng vệ sinh | Thi công nội thất chung cư Tây Thạnh 70m2

Vách kính giúp phân khu khô ướt, giúp việc sử dụng tiện dụng và an toàn hơn. Kệ Lavabo được thiết kế thêm một kệ để đồ dùng tiện lợi và gọn gàng.

Nội thất phòng vệ sinh | Thi công nội thất chung cư Tây Thạnh 70m2
Nội thất phòng vệ sinh | Thi công nội thất chung cư Tây Thạnh 70m2

Sử dụng kệ treo là phương án thông minh để tận dụng không gian và mở rộng lưu trữ cho phòng tắm. Những đồ dùng sẽ được cất giữ trên kệ vừa gọn gàng vừa tiện lợi khi sử dụng.

Nội thất phòng vệ sinh | Thi công nội thất chung cư Tây Thạnh 70m2
Nội thất phòng vệ sinh | Thi công nội thất chung cư Tây Thạnh 70m2

Mời bạn tham khảo thêm các bài viết sau:

Thiết kế nội thất chung cư Tây Thạnh 70m2 – làm mới không gian sống

Hoàn thiện thi công nội thất chung cư Picity High Park

10+ mẫu thiết kế nội thất chung cư 70m2 đẹp nhất

Nội thất An Mộc – Chuyên thi công nội thất chung cư uy tín, chuyên nghiệp

Nội Thất An Mộc tự hào là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công nội thất chung cư. Bằng những kinh nghiệm và giá trị cốt lõi mà An Mộc theo đuổi trong suốt ba thế hệ, An Mộc cam kết mang đến cho khách hàng những không gian sống hiện đại, tiện nghi và đầy phong cách. Đặc biệt, phù hợp với mọi mong muốn và nhu cầu sử dụng, điều kiện kinh tế của khách hàng.

Bạn đang tìm một đơn vị thiết kế – thi công nội thất? Hay là bạn đã có bản vẽ thiết kế nhưng vẫn chưa tìm ra đơn vị thi công nội thất phù hợp? Vậy thì còn chằn chờ chi hãy nhấc máy liên hệ ngay cho chúng tôi để đội ngũ nhân viên An Mộc hỗ trợ bạn tất tần tật mọi thứ từ A – Z.

Thông tin liên hệ An Mộc
Thông tin liên hệ An Mộc